,

Tin hoạt động

Ban Dân tộc tỉnh đi thăm và tặng quà cho người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn huyện Chiêm Hóa

Ngày 29/9/2022, lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh đã đi thăm và tặng quà người cao tuổi tiêu biểu ở xã Kim Bình và xã Bình Nhân (huyện Chiêm Hóa).

 

Thực hiện Kế hoạch số 82/KH-UBND ngày 18/5/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc Triển khai “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2022 trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. 

Nhân ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10, thực hiện nhiệm vụ cơ quan thành viên Ban Công tác Người cao tuổi cấp tỉnh, sáng ngày 29/9/2022, lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh đã đi thăm và tặng quà người cao tuổi tiêu biểu ở xã Kim Bình và xã Bình Nhân (huyện Chiêm Hóa). Tại 2 xã nói trên, lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh đã thăm hỏi và trao quà của tỉnh cho các cụ: Thưởng Văn Lường, sinh năm 1934, trú tại thôn Pác Kéo và cụ Phùng Văn Nồng, sinh năm 1936, trú tại thôn Ngọc Quang (xã Kim Bình); cụ Hà Thị Lan, sinh năm 1930 và cụ Đào Thị Mạc, sinh năm 1936, cùng trú tại thôn Đồng Tân (xã Bình Nhân).

 Nhân dịp này, lãnh đạo Ban Dân tộc cũng đến thăm hỏi và tặng 02 xuất quà của Ban Dân tộc tỉnh cho 02 người cao tuổi là người dân tộc thiểu số đang sinh sống trên địa bàn xã Hòa An, huyện Chiêm Hóa.

Khi đến thăm và trao quà cho người cao tuổi, đồng chí Hoàng Thị Thắm, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các cụ sống mạnh khỏe, vui vẻ và luôn là tấm gương để các con, các cháu noi theo, đồng thời động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của đảng chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương./.

                                                                            

Lê Đăng Hạnh

Tin cùng chuyên mục