,

Tin tức chung

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến tiếp xúc cử tri tỉnh Tuyên Quang

Thực hiện Chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang, ngày 12/5, đồng chí Đỗ Văn Chiến, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc, Đại biểu Quốc hội khóa XIV đã tiếp xúc cử tri xã Hợp Thành-Sơn Dương-Tuyên Quang và phường Tân Hà-Tp.Tuyên Quang.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến gặp gỡ, trò chuyện cùng các cử tri xã Hợp Thành, huyện Sơn Dương

Tại các buổi xúc, đại biểu Quốc hội Đỗ Văn Chiến đã báo cáo với cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp Quốc hội thứ Ba; báo cáo trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các kỳ tiếp xúc trước của các cơ quan có thẩm quyền...

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến tại Hội nghị tiếp xúc cử tri phường Tân Hà - Tp Tuyên Quang

Cử tri xã Hợp Thành, huyện Sơn Dương và cử tri phường Tân Hà - Tp.Tuyên Quang đã đưa ra những ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề như: Đề nghị nhà nước quan tâm, hỗ trợ đầu tư xây dựng một số cơ sở hạ tầng (nâng cấp đường dây điện, đường giao thông, cầu tràn, trạm cấp nước tưới tiêu phục vụ sản xuất, trùng tu di tích cách mạng...); quan tâm tới chế độ trợ cấp đối với người cao tuổi; việc cấp giấy sử dụng đất cho các hộ dân.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến đã tiếp thu các ý kiến của cử tri, đồng thời có những trao đổi, làm rõ hơn về các vấn đề mà cử tri quan tâm.

Nguồn tin từ trang điện tử Ủy ban Dân tộc

Tin cùng chuyên mục