Đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Tuyên Quang đi học tập kinh nghiệm tại một số tỉnh miền Trung

03/06/2024 - 18:44
102

Thực hiện Chương trình công tác năm 2024, từ ngày 22/5/2024 đến ngày 02/6/2024 Ban Dân tộc tỉnh tổ chức đưa Đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Tuyên Quang đi học tập kinh nghiệm tại một số tỉnh miền Trung. Đoàn do đồng chí Nguyễn Thế Đồi – Phó Trưởng Ban Dân tộc làm Trưởng đoàn.

 

Đoàn đại biểu người có uy tín tỉnh Tuyên Quang thăm Thành Cổ Quảng Trị

Trong thời gian công tác tại các tỉnh miền Trung, Đoàn đại biểu người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh đã đến thăm và học tập kinh nghiệm một số mô hình xây dựng nông thôn mới, mô hình giảm nghèo tại các tỉnh: Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận. Đón tiếp và làm việc với đoàn, lãnh đạo Ban Dân tộc các tỉnh đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về vai trò của người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số đối với với công tác tuyên truyền, vận động đồng bào chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết dân tộc, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Tuyên Quang đã được thăm và tìm hiểu một số di tích lịch sử gắn với quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tại các tỉnh miền Trung.

Đoàn đại biểu người có uy tín tỉnh Tuyên Quang thăm Công ty chế biến lâm sản tại huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định

Kết thúc chuyến đi học tập kinh nghiệm các đại biểu người có uy tín rất vui mừng, phấn khởi, bày tỏ sự biết ơn đối với Đảng và Nhà nước, các cấp chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số được đi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm để khi trở về địa phương sẽ làm tốt vai trò của người có uy tín trong công tác vận động, tuyên truyền cho nhân dân địa phương, góp phần xây dựng quê hương cách mạng Tuyên Quang ngày càng phát triển./.

bình luận

Tìm kiếm

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP BAN DÂN TỘC TỈNH TUYÊN QUANG
Giấy phép hoạt động số: 79/GP-TTĐT ngày 11/10/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang
Cơ quan chủ quản: Ban Dân tộc tỉnh Tuyên Quang
Địa chỉ: Tổ 06, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang
Điện thoại: 02073.816.388 - Fax: 02073.817.094 - Email: bandantoc@tuyenquang.gov.vn
Trưởng ban biên tập: Ông Ma Quang Hiếu - Trưởng ban Ban Dân tộc tỉnh Tuyên Quang
Bản quyền nội dung thuộc Ban Dân tộc Tuyên Quang. Sử dụng thông tin của Webstie này phải ghi rõ nguồn

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Tổng số truy cập:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang