,

Tin hoạt động

Khai mạc giải cầu lông Khối thi đua Tổng hợp năm 2017

Thiết thực thi đua chào mừng kỷ niệm ngày Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, vào ngày 28/4/2017 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao - Trung tâm Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang. Khối thi đua Tổng hợp của tỉnh đã tổ chức khai mạc giải cầu lông năm 2017. Tới dự có đồng chí Triệu Kim Long, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Chẩu Xuân Oanh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, các đồng chí lãnh đạo cơ quan trong Khối thi đua Tổng hợp.

Tham dự giải cầu lông năm nay có 28 VĐV đến từ 8 sở, ban ngành trong Khối thi đua Tổng hợp gồm: Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh; Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Nội vụ; Cục Thống kê tỉnh; Ban Dân tộc tỉnh; Sở Ngoại vụ; Sở Khoa học và Công nghệ.

Các đoàn đại biểu tham gia giao hữu giải cầu lông khối thi đua tổng hợp. Ảnh: Công Thắng

Các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung: đôi nam lãnh đạo; đôi nam, nữ và đôi nam.

Với tinh thần đoàn kết, sôi nổi và hăng say của các vận động viên, cùng với sự làm việc nhiệt tình, công tâm, khách quan của Tổ trọng tài, sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, giải đấu đã cống hiến cho người xem những trận đấu gay cấn, đầy kịch tính, quyết liệt và hấp dẫn với nhiều pha cầu đẹp để lại những ấn tượng hết sức tốt đẹp.

Đ/c Chẩu Xuân Oanh, Trưởng Ban Dân tộc trao giải nhất, nhì, ba cho các cặp đôi nam lãnh đạo. Ảnh: Công Thắng

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các cặp VĐV ở cả 3 nội dung thi đấu. Trong đó, giải nhất đôi nam lãnh đạo thuộc về vận động viên Triệu Kim Long và Ma Việt Dũng đến từ Văn phòng HĐND tỉnh; giải nhất đôi nam, nữ thuộc về VĐV Nguyễn Cộng Hòa và Nguyễn Lệ Hường đến từ Sở Khoa học và Công nghệ; giải nhất đôi nam thuộc về VĐV Ma Thanh Tùng và Ngô Văn Huấn đến từ Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.

 

Lê Đăng Hạnh

Tin cùng chuyên mục