,

Tin tức chung

BAN DÂN TỘC TỈNH THĂM VÀ TRAO QUÀ CHÚC THỌ NGƯỜI CAO TUỔI TRÒN 100 TUỔI NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO NĂM 2023

Thực hiện vai trò thành viên Ban Công tác Người cao tuổi cấp tỉnh, ngày 10/01/2023, lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh đã đến thăm và trao quà của Chủ tịch nước và quà của tỉnh Tuyên Quang chúc thọ 04 người cao tuổi tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện Sơn Dương nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Đồng chí Hoàng Thị Thắm – Phó Trưởng Ban Dân tộc trao quà của Chủ tịch nước và quà của tỉnh

cho cụ Nguyễn Năng Vì (thôn Tứ Thể, xã Đại Phú, huyện Sơn Dương)

Tại các gia đình đoàn đến thăm, đồng chí Hoàng Thị Thắm – Phó trưởng Ban Dân tộc đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống và sinh hoạt của các cụ ông, cụ bà. Đồng thời, trực tiếp trao quà cho các cụ tròn 100 tuổi; quà tặng của Chủ tịch nước gồm có Thiệp mừng thọ 100 tuổi, 05 mét vải lụa đỏ; quà của tỉnh Tuyên Quang gồm 1.000.000 đồng tiền mặt. Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh đã gửi lời kính chúc đến các cụ cao tuổi luôn luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu trong gia đình. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền và Ban Đại diện hội người cao tuổi địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo về vật chất và tinh thần để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Đồng chí Hoàng Thị Thắm – Phó Trưởng Ban Dân tộc và các đồng chí đại diện cấp ủy, chính quyền xã Đại Phú, huyện Sơn Dương trao quà của Chủ tịch nước và quà của tỉnh cho cụ Trần Thị Hà (Thôn Đồng Chùa, xã Đại Phú, huyện Sơn Dương)

Đây là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với người cao tuổi.

Hà Thị Thùy

Tin cùng chuyên mục