,

Tin tức chung

Đoàn công tác nước bạn Lào và Thái Lan thăm và làm việc tại tỉnh ta

Ngày 21-9, Đoàn công tác của Ủy Ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước, Bộ Nội vụ Lào và đoàn công tác Bộ Phát triển xã hội và an ninh con người Vương quốc Thái Lan thăm và làm việc tại tỉnh ta. Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đón tiếp và làm việc với đoàn.

Đoàn công tác nước Lào chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc với các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Quang khái quát về điều kiện địa lý, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua.

Đại diện Ban Dân tộc tỉnh đã báo cáo với Đoàn công tác về thực hiện một số chương trình, chính sách cho vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh như kết quả thực hiện Chương trình 135, chính sách đối với người uy tín trong đồng bào dân tộc; công tác di dân và định canh định cư; chính sách về giáo dục và đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số; chính sách về y tế...

Các thành viên Đoàn công tác bày tỏ vui mừng và ấn tượng khi được về thăm Tuyên Quang, vùng đất giàu truyền thống cách mạng. Đại diện lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước nhấn mạnh, chính tại nơi đây Bác Hồ đã gặp gỡ Chủ tịch XuPhanuvông - nhà lãnh đạo trung kiên, người con ưu tú của nhân dân Lào đã gây dựng tình hữu nghị Việt - Lào sắt son, bền chặt. Đoàn chúc mừng những thành tựu của tỉnh đạt được trong thời gian qua và tin tưởng Tuyên Quang sẽ đạt được mục tiêu trở thành tỉnh phát triển khá trong các tỉnh miền núi phía Bắc... 

Tại buổi làm việc, đại diện Bộ Phát triển xã hội và an ninh con người Vương quốc Thái Lan cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các ngành và mong muốn các nước trong khu vực sông Mê Kông có sự gắn kết bền chặt, cùng nhau phát triển.

T

Theo baotuyenquang.com.vn

Tin cùng chuyên mục